Login

Hide

Close



บริษัท กรุงเทพ แอดวานซ์ เซอร์วิส จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการสรรหาบุคลากรให้กับบริษัทชั้นนำมากมาย เช่น บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นต้น 

ตำแหน่ง Call Center (รับแจ้งอุบัติเหตุยานยนต์)
สวัสดิการ

ประกันชีวิต / ประกันสุขภาพ

กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 

ค่าเดินทาง สำหรับพนักงานทุกตำแหน่ง

เบี้ยขยัน / เบี้ยเลี้ยงพิเศษ / ค่าIncentive เฉพาะตำแหน่ง

โบนัสประจำปี / ปรับอัตราเงินเดือนเป็นประจำทุกปี 

ตรวจสุขภาพประจำปี

ท่องเที่ยว / งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 

รับรางวัลเมื่อปฏิบัติงานครบ 10 ปี 

วันหยุดพักผ่อนประจำปี สูงสุด 12 วัน/ปี (ตามอายุงาน)

วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน/ปี 

ประกันสังคม 


รายละเอียดงาน

ดำเนินการรับแจ้งอุบัติเหตุยานยนต์ และสินไหมทดแทนอื่นๆ เพื่อจัดส่งเจ้าหน้าที่ออกให้บริการ พร้อมทั้งรับเรื่องต่างๆจากลูกค้า/คู่ค้า/ผู้ติดต่อ เพื่อให้คำแนะนำและแก้ปัญหา รวมทั้งตอบคำถามแก่ลูกค้าและผู้ติดต่อทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง


สถานที่ปฏิบัติงาน สำนักงานใหญ่ อาคารกรุงเทพประกันภัย ถนนสาทรใต้ จังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัตรา 10 เงินเดือน 17,000
คุณสมบัติของผู้สมัคร

เพศ ชาย - หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี วุฒิการศึกษา ปวส. - ปริญญาตรี 

สามารถรับโทรศัพท์ได้ มีทักษะในการเจรจาและสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และพิมพ์คอมพิวเตอร์ได้คล่องแคล่ว ใช้Google mapได้ 

สามารถปฏิบัติงานในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ / นักขัตฤกษ์ และ เข้างานเป็นกะได้ 

กรณีปฏิบัติงานในวันหยุด หรือ ปฏิบัติงานล่วงเวลา ได้รับค่าล่วงเวลาตามที่กฎหมายแรงงานกำหนด  

จำนวนวันหยุดเท่ากับพนักงานที่ปฏิบัติงานในสำนักงานปกติ เช่น วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ / นักขัตฤกษ์ ในแต่ละเดือนมี 8 วัน พนักงานจะได้หยุดในเดือนนั้นๆ 8 วัน 

หากที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง หรือ เดินทางโดย MRT / BTS ได้สะดวกจะพิจารณาเป็นพิเศษ


วิธีการสมัคร

คุณวริศรา บุษปวนิช โทร. 02-285-8538 / 086-329-2725 

ส่งResume/CV ได้ที่ อีเมล warissara.b@bangkokinsurance.com


ติดต่อ     วริศรา บุษปวนิช
    02-285-8538
    
    warissara.b@bangkokinsurance.com
    
    25 อาคารกรุงเทพประกันภัย ชั้น 9 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120