Login

Hide

Close



บริษัท ไอพีดี แพคเกจจิ้ง จำกัด เราคือผู้นำด้านกล่องบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับโลก ที่มีเป้าหมายในการเป็นอันดับหนึ่ง โดยการสร้างบุคลากรทุกคนให้เป็นผู้นำ บริษัทฯได้ทุ่มเทสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีคุณค่าส่งมอบให้กับลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลก เป็นที่ยอมรับและไว้วางใจมานานกว่า 40 ปี และเรายังไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์พัฒนา นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาและเติบโต โดยมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนมีความสุขในการทำงาน อยู่ร่วมกันเสมือนครอบครัวเดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์คุณภาพผลิตภัณฑ์ และประสบความสำเร็จในการทำงาน บริษัทฯ มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรที่มีศักยภาพเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ  และก้าวหน้าไปพร้อมกับเรา

ตำแหน่ง Oversea Buyer Officer (เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ)
สวัสดิการ

- วันหยุดพักผ่อนประจำปีสูงสุด 9 วันต่อปี(ตามอายุงาน)
- วันหยุดตามประเพณี 13 วัน/ปี
- วันหยุดพิเศษ 12 วัน(ได้รับค่าจ้าง)
- ลากิจฉุกเฉิน 3 วัน (ได้รับค่าจ้าง)
- ลากิจ 4 วัน/ปี(ได้รับค่าจ้าง)
- กองทุนประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- กองทุนเงินทดแทน
- ประกันอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิต
- ชุดยูนิฟอร์ม
- ตรวจสุขภาพปัจจัยเสี่ยง
- เงินฌาปนกิจสงเคราะห์
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- การอบรมและพัฒนาศักยภาพในการทำงานและสายอาชีพอย่างต่อเนื่อง ฯลฯ
- ปรับค่าจ้างประจำปี/โบนัส(ตามผลประกอบการ)
- ค่ากะ 70 บาท/(เฉพาะกะกลางคืน)
- ค่าข้าว 10 บาท
- ค่าเบี้ยพิเศษ
- ค่าเดินทาง
- ค่าภาษา
- ค่าตำแหน่ง
- ค่า Incentive 
- ค่าทักษะพิเศษ
- สัมมนาประจำปี
- กิจกรรมกีฬาสี/งานเลี้ยงประจำปี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
 


รายละเอียดงาน

-ทำการตรวจสอบเอกสารPR, PO,ใบเสนอราคาและเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวกับการจัดซื้อทั้งใน และต่างประเทศ
-ทำการเจรจาต่อรองราคา และเงื่อนไขต่าง ๆ กับผู้ขายก่อนทำการสั่งซื้อ
-ทำการจัดซื้อให้ตรงตามรายการ  จำนวน และเวลาที่กำหนดไว้ใน PR
-ทำการติดตามวัตถุดิบให้เข้าภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ใน PO  
-ประสานงานไปยังฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องหากมีวัตถุดิบส่งมอบล่าช้า หรือ มีจำนวนไม่ได้ตามที่ต้องการ
-ประสานงานกับผู้ขายเพื่อติดตามงานการทดแทนวัตถุดิบหรือสินค้าให้ทันตามระยะเวลาที่กำหนดไว้

สวัสดิการ
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีสูงสุด 9 วันต่อปี(ตามอายุงาน)
- วันหยุดตามประเพณี 13 วัน/ปี
- วันหยุดพิเศษ 12 วัน(ได้รับค่าจ้าง)
- ลากิจฉุกเฉิน 3 วัน (ได้รับค่าจ้าง)
- ลากิจ 4 วัน/ปี(ได้รับค่าจ้าง)
- กองทุนประกันสังคม
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- กองทุนเงินทดแทน
- ประกันอุบัติเหตุกรณีเสียชีวิต
- เงินฌาปนกิจสงเคราะห์
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- การอบรมและพัฒนาศักยภาพในการทำงานและสายอาชีพอย่างต่อเนื่อง ฯลฯ
- ปรับค่าจ้างประจำปี/โบนัส(ตามผลประกอบการ)
- งานเลี้ยงสังสรรค์
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
 


สถานที่ปฏิบัติงาน ซ.นวมินทร์ 135 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัด กรุงเทพมหานคร
อัตรา 2 เงินเดือน ตามโครงสร้างบริษัทฯ
คุณสมบัติของผู้สมัคร

- เพศชาย/หญิง อายุ 25-35 ปี

- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมศาสตร์ /เศรษฐศาสตร์/บริหารฯ/การจัดการ หรืออื่น ๆ

- มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อและจัดหา(ต่างประเทศ)อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป 

- มีความรู้ในด้านกระบวนการจัดซื้อ และมีทักษะในการเจรจาต่อรอง

- มีทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดี (ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน)

- สามารถทำงานภายใต้สภาวะแรงกดดันได้ดี

- สามารถใช้งานโปรแกรม Microsoft Office.(Word/Excel/Power point.) และ SAP ได้ดี


วิธีการสมัคร

E-mail : Recruitment@ipd-pakaging.com

ID Line : hripd135


ติดต่อ     ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
    243195193243195193243195193243195193243195193243195193243195193085012243195193018
    
    243195193243195193243195193243195193243195193243195193243195193243195193243195193243195193
    www.ipd-pakaging.com
    678 ซอยนวมินทร์ 135 ถนนนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

    แผนที่บริษัท